https://www.googletagmanager.com/gtag/js?id=AW-823647740 https://www.googletagmanager.com

Nấm Dương Vật

Tư vấn y khoa: Bác sĩ chuyên khoa Nam Học - ĐKQT Hà Nội

Đánh giá:

Nấm dương vật là căn bệnh nam khoa gặp nhiều ở những nam giới trong độ tuổi sinh sản. Nguyên do của bệnh lý này thường bắt nguồn từ những thói quen sinh hoạt hàng ngày như vệ sinh vùng kín không đảm bảo, quan hệ tình dục thiếu an toàn… Nhiều nam giới không nắm rõ các thông tin về nấm dương vật nên khiến cho bệnh dễ tiến triển, gây ra các triệu chứng khó chịu, làm ảnh hưởng đến đời sống và sức khỏe.

Nếu bạn muốn biết mình có bị nhiễm nấm dương vật không. Hãy trò chuyện với các chuyên gia Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội để được tư vấn. Chát với bác sĩ [TẠI ĐÂY].

Nấm dương vật là gì?

Nấm dương vật là hiện tượng dương vật của nam giới bị nhiễm nấm và xuất hiện những triệu chứng khó chịu, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt.

Loại nấm gây ra bệnh lý này thường là nấm candida, một dạng nấm thường sống kí sinh trên cơ thể người. Ở điều kiện bình thường, loại nấm này hoàn toàn vô hại, tuy nhiên, khi sự mất cân bằng ở vùng kín xảy ra, loại nấm này sẽ phát triển quá mức và gây ra nhiều vấn đề nguy hiểm.

Dương vật bị nấm là do đâu?

Theo các chuyên gia y tế, nấm candida thường sống kí sinh trong cơ quan sinh dục nữ, khi gặp môi trường thuận lợi, loại nấm này sẽ sinh sôi phát triển và gây ra tình trạng viêm nhiễm ở âm đạo người phụ nữ.

Nam giới khi quan hệ tình dục với những trường hợp bị viêm âm đạo do nấm candida mà không sử dụng biện pháp bảo vệ an toàn thì sẽ dễ bị lây nhiễm nấm sang cơ quan sinh dục. Đây là nguyên nhân chính khiến cánh mày râu bị mắc bệnh nấm dương vật.

Bên cạnh đó, một số trường hợp nam giới bị nấm dương vật có thể bắt nguồn từ việc vệ sinh cá nhân sai cách; sử dụng các loại sản phẩm vệ sinh gây kích ứng da, kích thích nấm candida phát triển…

Nếu bạn muốn biết vì sao “cậu nhỏ” của mình bị nhiễm nấm, hãy click [VÀO ĐÂY] để trò chuyện cùng bác sĩ và nhận được câu trả lời.

Dấu hiệu nhận biết bệnh nấm dương vật

Thông thường, trong giai đoạn đầu, khi mới phát triển, nấm Candida chưa gây ra dấu hiệu rõ rệt. Tuy nhiên, khi loại nấm này bắt đầu phát triển quá mức, chúng sẽ gây ra các biểu hiện dễ nhận biết do sự phản ứng của cơ thể lại với sự tấn công này.

Các bạn có thể nhận biết tình trạng nấm dương vật qua những biểu hiện sau:

Vùng bao quy đầu bị mốc trắng

Nấm Candida sẽ gây ra lớp mốc trắng ỏ ở vùng quy đầu hoặc rãnh bao quy đầu. Nhiều trường hợp còn xuất hiện cả các nốt mụn gây loét và chảy mủ. Bạn có thể quan sát tình trạng này khi đi tiểu hoặc trong quá trình vệ sinh.

Ngứa và đau rát

Khi các nốt viêm loét bắt đầu xuất hiện, người bệnh sẽ có cảm giác đau, ngứa và rát ở những khu vực này. Thậm chí, tình trạng này có thể lan ra cả phần thân của “cậu nhỏ”.

Dương vật có mùi hôi

Dương vật bị nấm mốc sẽ sản sinh ra mùi hôi khó chịu. Đặc biệt, tình trạng này sẽ nghiêm trọng hơn vào cuối ngày hoặc sau khi quan hệ xong.

Sốt, mệt mỏi
Tình trạng nấm ở dương vật nếu phát triển mạnh và kéo dài sẽ khiến người bệnh cảm thấy mệt mỏi, đôi khi kèm theo sốt. Tuy nhiên, không phải ai bị nấm ở dương vật cũng gặp phải biểu hiện này.

Các chuyên gia y tế khuyến cáo, nam giới khi xuất hiện các biểu hiện nghi ngờ bị nhiễm nấm thì hãy chủ động tới các cơ sở y tế để thăm khám, tìm ra nguyên nhân và cách điều trị càng sớm càng tốt. Hoặc bạn muốn biết các triệu chứng mình đang gặp phải có phải là nấm dương vật hay không, hãy click [VÀO ĐÂY] để được chuyên gia hỗ trợ tư vấn.

Bị nấm ở dương vật có nguy hiểm không?

Bệnh nấm dương vật nếu không được tầm soát và điều trị tích cực sẽ gây ra nhiều sự ảnh hưởng, cũng như biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe của nam giới, cụ thể như:

Ảnh hưởng đến đời sống:

Các biểu hiện của bệnh nấm ở dương vật sẽ khiến nam giới luôn cảm thấy khó chịu, mệt mỏi. Nếu để kéo dài, nó sẽ gây ra nhiều sự ảnh hưởng đối với chất lượng công việc và các hoạt động sinh hoạt thường ngày.

Ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản:

Nấm ở dương vật một khi không được khắc phục, biến chứng mà nó gây ra có thể ảnh hưởng đến rất nhiều bộ phận như: niệu đạo, ống dẫn tinh, tinh hoàn –mào tinh hoàn, tuyến tiền liệt,… Và sự ảnh hưởng này sẽ gây ra tác động xấu đối với khả năng sinh sản, thậm chí gây nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

Gây ung thư dương vật:

Một trong những biến chứng nguy hiểm nhất mà bệnh nâm ở dương vật có thể gây ra khi không được chữa trị chính là gây viêm nhiễm nặng, dẫn đến ung thư.

Cách điều trị nấm dương vật

Thời gian điều trị là một trong những yếu tố quyết định đến việc điều trị bệnh có hiệu quả và nhanh chóng hay không. Do đó, nếu nam giới phát hiện bệnh sớm, đi khám bệnh nhanh và áp dụng phác đồ điều trị theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ thì tình trạng nấm ở “cậu nhỏ” sẽ nhanh chóng được cải thiện và biến mất.

Còn với những trường hợp tự ý mua và sử dụng thuốc khi chưa có chỉ định thì chỉ khiến bệnh nặng hơn và gây khó khăn cho quá trình điều trị về sau.

Trên thực tế, việc chữa trị bệnh nấm ở dương vật cần căn cứ vào nguyên nhân, tác nhân, mức độ của bệnh nấm ở dương vật. Nếu bạn đang muốn biết cụ thể hơn về các đều trị bệnh nấm dương vật hữu hiệu, hãy trò chuyện trực tiếp với các bác sĩ để được [TƯ VẤN].

Các biện pháp điều trị bệnh nấm ở dương vật bao gồm:

Điều trị can thiệp y tế:

Điều trị bệnh nấm ở dương vật, bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh sử dụng thuốc uống phối hợp kết hợp thuốc bôi,…Tuy nhiên, liều lượng dùng bao nhiêu, thời gian dùng bao nhiêu thì còn tùy thuộc vào từng trường hợp.

  • Với những trường hợp nhẹ, liều lượng và thời gian sẽ ngắn hơn
  • Khi bệnh đã có biến chứng hoặc kết hợp với các nhân tố khác (trùng roi, vi khuẩn,…) hoặc bệnh tái nhiễm thì sẽ có phác đồ điều trị khác.

Điều trị phối hợp:

Tùy thuộc vào điều kiện của từng cơ sở y tế mà các bác sĩ sẽ kết hợp điều trị bệnh nấm ở dương vật bằng nhiều phương pháp khác nhau như:

  • Sử dụng kết hợp các thiết bị y tế giúp tiêu viêm, giải độc
  • Kết hợp với các thủ thuật ngoại khoa khác như cắt bao quy đầu.

Điều trị dự phòng:

Song song với quá trình điều trị theo phác đồ chỉ định của bác sĩ, người bệnh cần chú ý điều trị dự phòng bằng cách:

  • Không quan hệ trong thời gian chữa trị bệnh
  • Vệ sinh sạch sẽ “cậu nhỏ” bằng nước sạch
  • Có thể dùng các loại dung dịch chuyên dụng, tuy nhiên cần tham khảo ý kiến bác sĩ.

[shot-bslam]

Chữa nấm dương vật tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

Nếu đang băn khoăn chưa biết phải khám và điều trị bệnh nấm dương vật ở đâu hiệu quả, bạn có thể tham khảo dịch vụ khám và chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội ở địa chỉ số 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là cơ sở y tế chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản và chữa trị các bệnh lý nam – phụ khoa, được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động và đánh giá đạt tiêu chuẩn mô hình dịch vụ và kỹ thuật chuyên môn chất lượng cao.

Những lý do mà bạn nên lựa chọn Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội để điều trị tình trạng nấm mốc ở dương vật:

+ Về bác sĩ:

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội hiện là địa chỉ quy tụ đội ngũ bác sĩ, tiến sĩ nam khoa giỏi, được đào tạo chuyên sâu tại các trường đại học y khoa uy tín gồm:

Bác sĩ CKII Lê Đỗ Nguyên

Bác sĩ CKI Đặng Tuấn Trình

Bác sĩ CKI Lê Đỗ Nguyên

Đây đều là những chuyên gia từng công tác tại các bệnh viện chuyên khoa lớn, đã từng khám và chữa trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân mắc bệnh nam khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục, vô sinh – hiếm muộn…

+ Trang thiết bị y tế:

Với thế mạnh là cơ sở y tế thành lập dựa trên mối quan hệ hợp tác với các tập đoàn y tế của nước ngoài, Phòng khám Đa khoa Quốc tế được trang bị hệ thống thiết bị y tế chẩn đoán và điều trị hiện đại, có công nghệ tiên tiến nhất từ các nước Anh, Mỹ, Nhật… giúp cho việc khám và chữa trị đạt kết quả cao và nhanh chóng.

Một số thiết bị máy móc đang được sử dụng tại Phòng khám gồm:

Máy xét nghiệm miễn dịch (dàn Elisa)

Máy xét nghiệm huyết học tự động 24 thông số

Máy xét nghiệm nước tiểu 10 thông số

Máy siêu âm 4D, siêu âm Doppler màu

Máy đo lưu lượng mạch máu, độ nhạy cảm của dương vật

Máy sóng ngắn điều trị viêm tuyến tiền liệt

Máy phục hồi chức năng nam khoa bằng sóng xung kích

Máy chiếu tia hồng ngoại

Máy phục hồi chức năng nam khoa bằng kỹ thuật giác hút

+ Hệ thống cơ sở vật chất:

Phòng khám Đa khoa Quốc tế hoạt động tại tòa nhà 5 tầng (gồm cả tầng hầm gửi xe) ngay mặt đường Xã Đàn, rất dễ để tìm kiếm. Cơ sở có quy mô ngang tầm bệnh viện với nhiều chuyên khoa được bố trí riêng biệt, thuận tiện cho việc thăm khám của người bệnh…

Không gian làm việc sang trọng, sạch sẽ, hiện đại sẽ giúp người bệnh cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong suốt quá trình chữa bệnh tại cơ sở.

+ Phương pháp điều trị:

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là cơ sở đi đầu trong việc ứng dụng các phương pháp tiên tiến, khoa học mới nhất để chữa bệnh nhằm nâng cao tỉ lệ thành công mà vẫn đảm bảo tính an toàn. Các phương pháp này đều được nghiên cứu kĩ lưỡng dựa trên tình trạng cụ thể của người bệnh để cho kết quả tốt nhất.

Có thể kể đến một số phương pháp điều trị nổi bật đang được ứng dụng tại PK Đa khoa Quốc tế như:

Chữa viêm, nấm dương vật bằng kỹ thuật sóng ngắn, tia hồng ngoại

Chữa viêm bao quy đầu bằng công nghệ Viba

Điều trị viêm đường tiết niệu bằng kỹ thuật trị liệu ST

Chữa viêm tuyến tiền liệt bằng kỹ thuật điện từ trường

+ Chất lượng dịch vụ:

Là một cơ sở hoạt động theo mô hình phòng khám chuẩn quốc tế, Phòng khám Đa khoa Quốc tế luôn hướng tới cung cấp các dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chất lượng cao cho người bệnh.

Phòng khám có hệ thống tư vấn trực tuyến và đặt lịch hẹn miễn phí, giúp người bệnh dễ dàng sắp xếp thời gian đến khám. Mọi thủ tục hành chính được rút gọn tối đa, hồ sơ thông tin được bảo mật tuyệt đối, chi phí thăm khám hợp lý, theo đúng quy định…

Hi vọng những thông tin trên đây đã phần nào giúp nam giới hiểu hơn về căn bệnh nấm dương vật. Nếu bạn còn băn khoăn gì cần được giải đáp, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay đến Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội để được các chuyên gia tư vấn cụ thể 24/24h.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội – Số 152 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

  • Gọi điện trực tiếp tới SĐT của bác sĩ: 0243.678.8888 - 024.2020.2020
  • Nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để trao đổi trực tiếp với bác sĩ
  • Phòng khám mở cửa từ 8:00 - 20:30 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người

Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

hãy chủ động để tháo gỡ mọi thắc mắc

ĐĂNG KÝ KHÁM