https://www.googletagmanager.com/gtag/js?id=AW-823647740 https://www.googletagmanager.com

[Bật mí] 3+ Bác Sĩ Chữa Bệnh Phụ Khoa Giỏi Tại Hà Nội được nhiều bệnh nhân lựa chọn

Tư vấn y khoa: Bác sĩ Phụ Khoa giỏi - ĐKQT Hà Nội

Đánh giá:

Lựa chọn được chính xác bác sĩ khám chữa bệnh phụ khoa giỏi sẽ giúp cho việc thăm khám bệnh chính xác, từ đó có phác đồ điều trị phù hợp. Giúp nữ giới bảo vệ được chức năng sinh sản cũng như khả năng tình dục của mình. Ngay sau đây sẽ là danh sách bác sĩ chữa bệnh phụ khoa giỏi làm việc ngoài giờ được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

CÁC TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ BÁC SĨ PHỤ KHOA GIỎI 

Các bệnh lý phụ khoa thường không có dấu hiệu rõ ràng, nếu như chẩn đoán bệnh không chính xác việc điều trị sẽ không đạt hiệu quả. Thêm vào đó, bệnh chuyển biến nặng gây khó khăn trong việc điều trị, đồng thời ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản về sau. Do đó, việc lựa chọn bác sĩ khám phụ khoa giỏi có tay nghề, có chuyên môn, có y đức là rất quan trọng.

Để lựa chọn chính xác bác sĩ khám chữa bệnh phụ khoa giỏi, các bạn cần phải dựa vào các tiêu chí sau đây:

Bác sĩ phụ khoa giỏi phải là những bác sĩ tốt nghiệp chuyên ngành sản phụ khoa tại các trường học y khoa, có trình độc chuyên môn cao,được Bộ y tế cấp chứng chỉ hành nghề.

Có nhiều năm kinh ngiệm, có thể ứng dụng các công nghệ kỹ thuật tiên tiến trên thế giới trong quá trình thăm khám và điều trị viêm nhiễm phụ khoa.

Bác sĩ giỏi còn phải biết cách lắng nghe để bệnh nhân có thể chia sẻ được hết các vấn đề khó nói xảy ra tại vùng kín.

Địa chỉ bác sĩ làm việc phải là những cơ sở y tế uy tín chất lượng, được Bộ hoặc Sở Y Tế cấp phép hoạt động với đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại.

Luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía người bệnh.

Đừng bỏ lỡ cơ hội hỗ trợ chữa khỏi bệnh – Với đội ngũ chuyên gia của Phòng khám – Với mức chi phí ưu đãi

ĐẶT HẸN KHÁM VÀ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY HÔM NAY

DANH SÁCH BÁC SĨ CHỮA BỆNH PHỤ KHOA GIỎI TẠI HÀ NỘI

Tại Hà Nội, khi nhắc đến địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất. Ngay lập tức chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những cơ sở công lập có quy mô lớn. Tuy nhiên, các bệnh viện này chỉ làm việc trong giờ hành chính. Vì thế, chị em thường lựa chọn đến các phòng khám tư có bác sĩ phụ khoa giỏi để thăm khám.

Có một thực tế, đó là các phòng khám phụ khoa xuất hiện tại Hà Nội với số lượng rất lớn. Phòng khám nào cũng quảng bá bác sĩ phụ khoa của mình giỏi. Nhưng tỷ lệ phòng khám có bác sĩ khám phụ khoa ngoài giờ giỏi lại tương đối ít.

Nếu chị em không tinh ý sẽ rất dễ chọn nhầm phòng khám phụ khoa, và rơi vào tình trạng “tiền mất-tật mang”. Với mong muốn giúp chị em lựa chọn đúng phòng khám có bác sĩ phụ khoa giỏi làm việc ngoài giờ. Chúng tôi đã tổng hợp các phòng khám phụ khoa có bác sĩ giỏi được giới chuyên môn đánh giá cao. Được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn. Chị em hãy cùng theo dõi và tìm hiểu.

Thạc sĩ, Bác Sĩ Tạ Thị Hồng Duyên – Bác sĩ CKI Sản phụ khoa 

Thạc sĩ, Bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên hoàn thành chương trình đào tạo bác sĩ chuyên khoa I Sản Phụ khoa tại Đại học Y Hà Nội. Với hơn 30 năm công tác trong nghề, bác sĩ Hồng Duyên đã có nhiều kinh nghiệm lâm sàng phong phú trong việc khám tư vấn và điều trị các bệnh phụ khoa (viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn kinh nguyệt, bệnh lý cổ tử cung, tử cung, vòi trứng,…), tư vấn vô sinh –hiếm muộn ở nữ giới mang lại hiệu quả rất cao.

Bác sĩ được rất nhiều bệnh nhân yêu mến, phản hồi tích cực bởi chuyên môn cao cùng sự tư vấn tận tình, kết quả điều trị tốt. Hiện mỗi tháng bác sĩ đang thực hiện khám, tư vấn và điều trị cho khoảng 500 – 600 bệnh nhân.

Tôn chỉ nghề nghiệp: “Nỗ lực hết sức vì sức khỏe bệnh nhân, tiết kiệm tối đa chi phí cho bệnh nhân khi khám chữa bệnh”

Quá trình công tác

  • Năm 1007: Tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa tại Học viện Quân y, 2007
  • Năm 2012 – 2014: Hoàn thành chương trình đào tạo bác sĩ chuyên khoa I Sản Phụ khoa tại Đại học Y Hà Nội – Cơ sở đào tạo Y học hàng đầu của cả nước nói chung và thành phố Hà Nội nói riêng
  • Năm 2016: Bác sĩ lâm sàng chuyên khám và điều trị các bệnh về Sản Phụ khoa tại Bệnh viện chuyên ngành Sản Phụ khoa của thủ đô.
  • Năm 2016 đến nay: Bác sĩ đang công tác tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội.

Thành tựu đạt được

  • Tham gia nhiều hội thảo, khóa đào tạo về chuyên ngành sản phụ khoa, vô sinh hiếm muộn được tổ chức cả trong và ngoài nước.
  • Năm 2013: Nhận chứng chỉ định hướng chuyên khoa Phụ sản, bệnh viện Phụ sản Trung Ương.
  • Năm 2015: Nhận chứng chỉ siêu âm Sản – Phụ khoa, bệnh viện Phụ sản Trung Ương.
  • Năm 2019: Nhận chứng chỉ siêu âm trong vô sinh, Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ phẫu thuật nội soi tại Trung tâm đào tạo nội soi Sản Phụ khoa Châu Âu, Pháp.
  • Có các bài báo khoa học tại các hội nghị, hội thảo về Sản phụ khoa.

Một số đánh giá của bệnh nhân

– Chị H.T.T (Mai Động) chia sẻ: Tôi có đưa con gái tới khám phụ khoa tại Phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ Duyên do cháu bị rong kinh. Bác sĩ tư vấn nhiệt tình lắm, chu đáo, cẩn thận căn dặn từng tí, phòng khám khang trang sạch sẽ nên tôi thấy rất hài lòng.

– Chị Ph.M (Vĩnh Tuy) chia sẻ: Tôi mới thực hiện đốt lộ tuyến ở chỗ bác sĩ Duyên. Bác sĩ thực hiện nhẹ nhàng, không đau, thủ tục tại đây cũng nhanh chóng. Do làm cả ngoài giờ hành chính nên tôi đặt lịch làm trước, khi đến vào gặp bác sĩ thôi.

Hiện lượng bệnh nhân đặt hẹn khám bác sĩ Duyên rất đông, vì thế để được ưu tiên khám trước, tránh tình trạng chờ đợi lâu, bạn nên đặt lịch hẹn khám trước qua tổng đài phòng khám: 024 367 88888 – 082.999.2020 hoặc ĐẶT HẸN KHÁM ONLINE để được tư vấn, đặt hẹn dễ dàng chủ động thời gian thăm khám.

Bác Sĩ Khám Phụ Khoa Tạ Hồng Duyên

Bác sĩ Tạ Hồng Duyên có 36 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, từng giữ chức Trưởng khoa tại nhiều bệnh viện lớn. Bác sĩ đã hỗ trợ thăm khám, tư vấn, chẩn đoán và điều trị thành công hàng ngàn trường hợp bệnh nhân mắc các bệnh lý về phụ khoa, bệnh xã hội và vô sinh – hiếm muộn, mang lại niềm vui, hạnh phúc sự tự tin cho chị em phụ nữ.

Tôn chỉ nghề nghiệp: “Y học là vì con người chứ không phải y học là vì lợi nhuận”

Quá trình công tác

  • 1985: Tốt nghiệp bác sĩ Đa khoa hệ Ngoại sản Trường Đại học Y dược Thái Bình
  • 1986 – 1988: Bác sĩ tại Bệnh viện Sông Bôi-Hà Sơn Bình
  • 1989 – 1992:Bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Thái Thụy
  • 1993 – 1997: Bác sĩ phụ sản tại Bệnh viện Đa Khoa Vũ Thư (Thái Bình)
  • 1998 – 2000: Học chuyên khoa I sản phụ khoa tại Trường ĐH Y khoaThái Bình
  • 2000 – 6/2016: Trưởng khoa phụ sản Bệnh viện Đa khoa Vũ Thư (Thái Bình)
  • 8/2016 – 11/2020: Trưởng khoa phụ sản Bệnh viện Đa khoa Lâm Hoa (Thái Bình)
  • 2021 – nay: Trưởng khoa phụ sản tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội – Một trong những cơ sở y tế có thế mạnh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản uy tín trên địa bàn thủ đô Hà Nội.

Thành tựu đạt được

Với kinh nghiệm 36 năm công tác trong ngành y, bác sĩ sản phụ khoa Tạ Hồng Duyên đã đạt được nhiều thành tích quan trọng:

  • Tham gia nhiều công trình nghiên cứu về lĩnh vực sản phụ khoa.
  • Đạt danh hiệu lao động tiên tiến hàng năm và nhận được nhiều bằng khen, tặng thưởng có giá trị.
  • Là người có kiến thức sâu rộng và bề dày kinh nghiệm trong việc xử lý các ca viêm phụ khoa nặng, tái phát nhiều lần.

Một số đánh giá của bệnh nhân

Chị Lê Thị Lan (29 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi đã từng chữa viêm lộ tuyến ở nhiều nơi nhưng vẫn bị tái đi tái lại, thực sự thấy phát nản. May mắn gặp được bác Hương đúng thầy đúng thuốc, kiên trì theo bác sĩ rồi cũng khỏi bệnh. Giờ bé nhà tôi đã gần 2 tuổi rồi và tôi vẫn thường xuyên khám phụ khoa định kỳ với bác sĩ”.

Chị Nguyễn Thu Hương (28 tuổi, Hà Nội) chia sẻ:“Bác sĩ Hương rất nhẹ nhàng, tư vấn phác đồ điều trị tỉ mỉ, rõ ràng, nhờ đó mà bệnh viêm âm đạo của tôi được giải quyết nhanh chóng và triệt để. Vì đặt hẹn trước nên không phải mệt mỏi chờ đợi”.

Duy nhất trong hôm nay! Bác sĩ Hương nhận Tư Vẫn Miễn Phí cho 10 bệnh nhân đặt hẹn sớm nhất. Nhận ưu đãi ưu đãi viêm nhiễm phụ khoa giảm sâu chỉ còn 299K. Mọi bệnh nhân không có mã hẹn khám trước đều phải thanh toán mức chi phí gốc. Đặt hẹn ngay!

Bác Sĩ Khám Phụ Khoa Nguyễn Thị Phương Loan

Bác sĩ Nguyễn Thị Phương Loan là một trong những bác sĩ khám phụ khoa giỏi, nổi tiếng tại Hà Nội. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh phụ khoa, bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục nữ (viêm âm hộ – âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm vòi trứng, buồng trứng…), rối loạn kinh nguyệt; vô sinh –hiếm muộn; tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản và đình chỉ thai nghén,…

Với hơn 30 năm công tác trong lĩnh vực y tế, bác sĩ chuyên khoa I Sản Phụ Khoa Nguyễn Thị Phương Loan đã vận dụng các kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm tích lũy được vào thực tiễn, kết hợp sử dụng trang thiết bị y tế hiện đại giúp đạt hiệu quả điều trị bệnh cao nhất cho bệnh nhân.

Tôn chỉ nghề nghiệp: “Một bác sĩ phụ khoa giỏi thôi chưa đủ mà còn phải biết thấu hiểu và chia sẻ với bệnh nhân”

Quá trình công tác

  • Năm 1991: Tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa tại Đại học Y Hà Nội
  • Năm 2007: Chứng chỉ định hướng chuyên khoa Phụ sản, bệnh viện Phụ sản Hà Nội.
  • Năm 2008: Chứng chỉ Siêu âm sản phụ khoa, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.
  • Năm 2010: Chứng chỉ phẫu thuật nội soi, Bệnh viện Bạch Mai
  • Năm 2011: Thạc sĩ y khoa Đại học Y Hà Nội
  • Năm 2011: Chứng chỉ quản lý chất lượng bệnh viện, Đại học Y Hà Nội
  • Giữ chức Phó giám đốc Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản
  • Hơn 5 năm công tác tại bệnh viện Từ Dũ, Hồ Chí Minh
  • 30 năm kinh nghiệm chẩn đoán, phẫu thuật phụ khoa, tiết niệu nữ.

Thành tựu đạt được

  • Năm 2016: Được trao tặng danh hiệu thầy thuốc ưu tú
  • Nhận nhiều bằng khen, giấy khen, kỉ niệm chương do Sở y tế, bệnh viện trao tặng.
  • Tham gia nhiều hội thảo y khoa ở trong nước và nước ngoài (Singapore, Úc, Anh…)
  • Nhiều nghiên cứu khoa học được trình bày tại các hội nghị lớn về Sản – Phụ khoa và được đăng tải trên các tạp chí.

Một số đánh giá của bệnh nhân

Chị Nguyễn Thị Quỳnh (34 tuổi, Bắc Ninh) chia sẻ: “Tôi vừa khám phụ khoa bác sĩ Loan thứ 5 tuần trước, bác sĩ rất nhiệt tình, niềm nở với bệnh nhân, giải đáp mọi câu hỏi mà tôi đưa ra”.

Chị Trần Thảo Vy (27 tuổi, Phú Thọ) chia sẻ: “Bác sĩ Loan rất có tâm, tư vấn tỉ mỉ và nhiều tình. Bệnh viêm âm đạo của tôi được chữa khỏi cũng là nhờ bác sĩ”.

[Tôi muốn đặt hẹn bác sĩ Loan]

Tin Vui trong ngày hôm nay! phòng khám sẽ ưu tiên cho 20 chị em đầu tiên khi đăng ký đặt hẹn TẠI ĐÂY! Sẽ được hưởng những ưu đãi sau.

Sử dụng gói khám viêm nhiễm phụ khoa chỉ với 299k

MIỄN PHÍ khám lâm sàng

Lựa Chọn Trưởng Phó Khoa Khám Bệnh

Lựa Chọn GS-PGS-Tiến Sĩ Thăm Khám

Ưu tiên vào khám trước không phải xếp hàng chờ đợi

Trên đây là danh sách bác sĩ chữa bệnh phụ khoa giỏi tại Hà Nội mà chị em nên nắm được để có thể chủ động tìm hiểu cũng như lựa chọn những cơ sở khám chữa bệnh, bác sĩ khám bệnh phù hợp. Nếu bạn có vấn đề cần được tư vấn, chị em có thể liên hệ với bác sĩ phụ khoa bằng cách:

Bác sĩ luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn!

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

  • Gọi điện trực tiếp tới SĐT của bác sĩ: 0243.678.8888 - 024.2020.2020
  • Nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để trao đổi trực tiếp với bác sĩ
  • Phòng khám mở cửa từ 8:00 - 20:30 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người

Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

hãy chủ động để tháo gỡ mọi thắc mắc

ĐĂNG KÝ KHÁM