https://www.googletagmanager.com/gtag/js?id=AW-823647740 https://www.googletagmanager.com

Chữa viêm phụ khoa nặng cùng bác sĩ giỏi tại viện phụ sản Hà Nội

Tư vấn y khoa: Bác sĩ Phụ Khoa giỏi - ĐKQT Hà Nội

Đánh giá:

Viêm phụ khoa nặng rất nguy hiểm, vì đây là một trong những nguyên nhân gây vô sinh, hiếm muộn ở nữ giới. Nguy hiểm hơn, một số bệnh viêm phụ khoa ảnh hưởng đến sức khỏe, tăng nguy cơ mắc ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng – những bệnh ung thư có tỉ lệ tử vong rất cao. Bài viết dưới đây sẽ mang đến những thông tin bổ ích về chữa viêm phụ khoa nặng cùng bác sĩ giỏi tại viện phụ sản Hà Nội, mời các bạn theo dõi.

Viêm phụ khoa là gì?

Viêm phụ khoa là tình trạng nữ giới bị viêm nhiễm tại cơ quan sinh dục nữ. Bệnh thường gặp ở nữ giới sau khi đã dậy thì, tỉ lệ mắc bệnh cao nhất trong độ tuổi sinh sản và mang thai.

Các bệnh viêm phụ khoa phổ biến hiện nay có thể kể tới như: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến, viêm phần phụ…Các bệnh này nếu không sớm điều trị kịp thời sẽ gây ngứa ngáy cho người bệnh. Đồng ảnh hưởng nghiêm trọng tới cơ quan sinh sản của nữ, rất dễ gây vô sinh – hiếm muộn.

Mức độ nghiêm trọng khi bị viêm phụ khoa nặng

Các triệu chứng tiểu buốt, ngứa ngáy, sưng tấy vùng kín, ra nhiều khí hư khiến chị em khó chịu, mất tự tin trong đời sống hàng ngày.

Lây nhiễm chéo: Viêm phụ khoa có thể lây sang các bộ phận khác như viêm vùng chậu, viêm phần phụ, viêm đường tiết niệu…từ đó khiến mức độ viêm nhiễm nghiêm trọng hơn.

Vô sinh, hiếm muộn: Viêm phụ khoa ảnh hưởng đến quá trình thụ thai, trứng khó thụ thai, trứng được thụ tinh không thể làm tổ dẫn đến vô sinh, hiếm muộn.

Sảy thai, sinh non: Chị em mang thai mắc bệnh viêm phụ khoa có thể ảnh hưởng đến quá trình phát triển của thai nhi, thậm chí gây sảy thai, sinh non, thai dị tật…

Biến chứng ung thư:  Nếu không có cách chữa viêm phụ khoa kịp thời, chị em có thể đối mặt các biến chứng ung thư nguy hiểm như ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng – là 2 bệnh ung thư gây tử vong cao nhất ở phụ nữ.

Bạn có thể trao đổi với bác sĩ [TẠI ĐÂY]

Viêm phụ khoa nặng phải làm như thế nào?

Để điều trị viêm phụ khoa hiệu quả, chị em nên đi khám chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh. Người bệnh tuyệt đối không tự ý mua thuốc chữa trị để tránh điều trị sai bệnh, gây nhờn thuốc, thậm chí sốc thuốc phản vệ.

Căn cứ vào kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ chỉ định các phương pháp điều trị viêm phụ khoa như:

Viêm âm đạo có thể điều trị bằng thuốc bôi hoặc thuốc đặt, thuốc có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, chống viêm, giảm đau, giảm sưng tấy…

Trường hợp viêm cổ tử cung do nấm, nhiễm khuẩn thì điều trị bằng kháng sinh chuyên dụng để chống nấm.

Nếu viêm tắc vòi trứng cũng có thể điều trị bằng kháng sinh tùy cơ địa mỗi người.

Chị em mang thai mắc bệnh viêm phụ khoa trong quá trình điều trị đòi hỏi sự thận trọng cao độ để tránh ảnh hưởng đến thai nhi.

Ngoài kháng sinh, thuốc bôi, thuốc đặt, chị em có thể dùng thuốc đông y hiệu quả cao, an toàn và không gây tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài.

Địa chỉ chữa viêm phụ khoa uy tín tại Hà Nội

Phòng khám Đa khoa quốc tế Hà Nội

Tại Hà Nội, một trong những địa chỉ chữa viêm phụ khoa hiệu quả là phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội.

Phòng khám được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động và hợp tác với tập đoàn Y tế Quốc tế tại Singapore cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao. Phòng khám có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài nhằm chẩn doán bệnh chính xác và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Trực tiếp điều trị là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm như Bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên, bác sĩ Nguyễn Thị Phương Loan, bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hiên,…Người bệnh dễ dàng đăng ký mà không cần đến trực tiếp để tiết kiệm thời gian và chi phí. Mọi thông tin bệnh nhân hoàn toàn bảo mật, dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, mang

Để đăng ký tư vấn khám và hỗ trợ điều trị viêm phụ khoa hiệu quả, người bệnh có thể đặt lịch hẹn:

Gọi tổng đài 24/24 giờ 024.367.88888

Hoặc, tránh phát sinh chi phí cuộc gọi, các bạn để SĐT tại [TƯ VẤN MIỄN PHÍ],tư vấn viên sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.

Phòng khám mở cửa từ 8 giờ đến 20 giờ 30, tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ.

Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Là một trong những bệnh viện hàng đầu chuyên ngành sản phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình và sơ sinh. Bệnh viện có cơ sở vật chất khá hiện đại, đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, là một cơ sở y tế công lập uy tín.

Khi mắc các bệnh viêm phụ khoa, chị em có thể đến bệnh viện phụ sản Trung ương khám và điều trị. Ngoài ra, bệnh viện còn đáp ứng nhu cầu điều trị các bệnh viêm âm đạo, bệnh buồng trứng, u xơ hay tầm soát ung thư. Đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành sản phụ khoa nên mang lại sự an toàn cũng như hiệu quả điều trị.

Thời gian làm việc: Từ 6h30 đến 16h30 thứ 2 đến thứ 6.

Địa chỉ: số 43, Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Lưu ý: Mỗi ngày bệnh viện phụ sản Trung ương đón nhận rất nhiều bệnh nhân đến khám, điều trị bệnh phụ khoa, sinh đẻ, phá thai…nên chị em hãy đến sớm để xếp hàng lấy số và chờ khám.

Đăng ký tư vấn, khám và điều trị TẠI ĐÂY!

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Đây là một bệnh viện chuyên phụ khoa của thủ đô, cung cấp dịch vụ khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh lý tử cung, khối u phụ khoa, tư vấn chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân, mãn kinh, phát hiện sớm ung thư.

Bệnh viện có đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại, cập nhật các tiến bộ khoa học kỹ thuật nhằm đảm bảo hiệu quả khám chữa bệnh hiệu quả, chính xác. Bệnh viện có chi phí phù hợp đối với những người có thu nhập thấp vì chi phí theo niêm yết Bộ Y tế và thanh toán bảo hiểm y tế.

Thời gian làm việc: 7 giờ đến 16 giờ 30 từ thứ 2 đến thứ 6.

Địa chỉ: Số 929 – Đường La Thành – Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà Nội

Lưu ý: Là bệnh viện công lập lớn của thủ đô, chị em nên sắp xếp thời gian đến sớm để tránh tình trạng chờ đợi và quá tải.

Đăng ký tư vấn, khám và điều trị TẠI ĐÂY!

Phòng khám bác sĩ CKI Sản phụ khoa Tạ Thị Hồng Duyên

Bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên có 30 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh xã hội, bệnh phụ khoa và chăm sóc sức khỏe sinh sản, từng công tác tại khoa sản phụ khoa của các bệnh viện ở Hà Nội.

Chuyên môn khám và điều trị:

– Các bệnh phụ khoa: Gồm viêm nhiễm cơ quan sinh dục như âm đạo, cổ tử cung, vòi trứng, buồng trứng.

– Hội chứng rối loạn kinh nguyệt như kinh nguyệt ra nhiều hoặc ít, vô kinh, rong kinh, đau bụng kinh…

– Chẩn đoán và điều trị vô sinh, hiếm muộn, tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản, đình chỉ thai nghén.

– Hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội như lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục.

Đặt lịch hẹn:

Chị em có thể đặt lịch hẹn qua tổng đài 024.367.88888 hoặc để câu hỏi tại [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN] để được bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên trực tiếp tư vấn, khám và điều trị.

Bác sĩ làm việc trong và ngoài giờ hành chính từ 8 giờ đến 20 giờ 30 tất cả các ngày, kể cả ngày nghỉ và lễ. Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa (Hà Nội).

 

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

  • Gọi điện trực tiếp tới SĐT của bác sĩ: 0243.678.8888 - 024.2020.2020
  • Nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để trao đổi trực tiếp với bác sĩ
  • Phòng khám mở cửa từ 8:00 - 20:30 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người

Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

hãy chủ động để tháo gỡ mọi thắc mắc

ĐĂNG KÝ KHÁM